Cindy Crawford mặc xuyên thấu bên bãi biển
Siêu mẫu 49 tuổi Cindy Crawford vừa thực hiện loạt hình ảnh thời trang tại bãi biển Malibu, California, Mỹ vào hôm chủ nhật, ngày 22.3 vừa qua. Diện bộ độ xuyên thấu mỏng manh, siêu mẫu kỳ cựu thu hút mọi ánh mắt tò mò xen lẫn ngưỡng mộ về phía mình.
Cindy 49 tuổi vẫn quyến rũ
Siêu mẫu gần 50 tuổi Cindy Crawford mặc váy lưới, không mặc áo nịt ngực và mặc quần chip đen. Cơ thể của Cindy Crawford tuy không hoàn hảo như thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng vẫn rất đáng hâm mộ ở tuổi U50 của Cindy.
Trên bãi biển, giữa ekip chụp hình hầu hết đều là nam giới, Cindy Crawford vẫn rất thoải mái khoe vẻ quyến rũ và trườn bò, tạo dáng.
Loạt hình hậu trường chưa xử lý photoshop của Cindy khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong khoảng gần 800 bình luận trên Daily, ý kiến của độc giả phân thành hai luồng, một cho rằng Cindy đã quá tuổi để làm người mẫu cho những bộ ảnh thời trang như thế này, một lại khẳng định dù không hoàn hảo như trong ảnh đã qua xử lý nhưng Cindy vẫn tuyệt đẹp ở tuổi 49.
Cindy Crawford từng là một trong những siêu mẫu đình đám nhất thập niên 90. Cô từ giã sự nghiệp catwalk vào năm 2000. Năm 2003, tạp chí Marie Claire bất ngờ tung ra bộ ảnh "mộc" không qua xử lý của Cindy Crawford để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của cô.
Cô thoải mái tạo dáng trên bãi biển
Siêu mẫu 49 tuổi khá nỗ lực trong quá trình chụp hình
Cô chỉnh sửa trang phục ngay trên bãi biển
Marc Jacobs bỏ dòng hàng trung cấp Marc by Marc Jacobs
Thông tin mới nhất khiến giới tín đồ phải ngỡ ngàng là Marc Jacobs đã quyết định khai tử dòng hàng trung cấp rất được ưa thích Marc by Marc Jacobs.
"Chúng tôi đang bắt tay vào làm một thứ gì đó mới mẻ" - Marc Jacobs giải thích. Ông cũng cho biết thêm sở dĩ có quyết định này bởi sau 14 năm tồn tại, dòng hàng đã có phần đi lệch ra khỏi mục đích ban đầu.
Đây là một hành động nhằm sát nhập dòng Marc by Marc Jacobs với một dòng sản phẩm cao cấp hơn cũng của nhà thiết kế Marc Jacobs.
Marc by Marc Jacobs ra đời vào năm 2001
Người mẫu tóc nâu giúp bán nội y chạy hơn
Nhãn hàng nội y Adore me đã làm một cuộc khảo sát bằng cách tung ra 3 quảng cáo khác nhau trên sóng vô tuyến truyền hình tại Mỹ. Một quảng cáo có người mẫu tóc vàng, một quảng cáo có người mẫu tóc nâu, và một quảng cáo có người mẫu mũm mĩm tóc nâu.
Sau đó thương hiệu khai thác số liệu và nghiên cứu số lượng khách hàng mua đồ cũng như ghé thăm website của họ trong quá trình tung ra các quảng cáo.
Kết quả là quảng cáo có người mẫu tóc nâu giúp doanh số bán hàng và lượng khách quan tâm tăng gấp 4 lần so với người mẫu tóc vàng.
Người mẫu tóc nâu giúp bán đồ lót chạy hơn