Dân Việt

Chủ nhà hàng đâm chết khách vì không trả tiền

15/12/2012 13:53 GMT+7
Dân Việt - Chị Loan cùng anh Hùng, anh Minh đến nhà hàng để ăn uống, nhưng xảy ra mâu thuẫn với nhà hàng, chị Loan đã không chịu trả tiền. Chủ nhà hàng và anh Minh xảy ra xô xát, khiến anh Minh tử vong.

Ngày 15.12, TAND thành phố Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bình Nghị (SN 1977, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) 10 năm tù về tội “Giết người”, đồng thời buộc bồi thường tổn thất tình thần cho gia đình nạn nhân hơn 91 triệu đồng.

img
Bị cáo Nghị lãnh 10 năm tù tại phiên xử sơ thẩm ngày 15.12

Theo cáo trạng, tối ngày 12.9, Đồng Vũ Minh (SN 1991, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Loan (SN 1976, trú quận Sơn Trà) cùng một nhóm bạn đến ăn nhậu tại nhà hàng Seven Night do Nghị làm chủ.

Trong lúc ngồi nhậu, chị Loan nhờ người dẫn chương trình của nhà hàng giới thiệu một người trong nhóm lên hát. Tuy nhiên sau nhiều lần được người dẫn chương trình gọi, bạn của chị Loan vẫn không chịu lên hát.

Thấy bạn không lên hát, Loan cứ ngỡ rằng người dẫn chương trình không giới thiệu nên hăm dọa đánh rồi kéo cả nhóm về mà không thanh toán tiền. Lúc này, Nghị đi ra và yêu cầu nhóm của Loan thanh toán tiền.

Loan không chịu thanh toán mà tiếp tục gây sự với người dẫn chương trình. Lúc này, Nghị và Minh chạy vào can ngăn.

Trong lúc can ngăn, Nghị và Minh lại xảy ra xô xát. Sau đó, Nghị dùng dao đâm Minh một nhát dẫn đến tử vong.