Dân Việt

Để thua Arsenal, HLV Liverpool vẫn mạnh miệng

03/09/2012 16:07 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù để thua Arsenal với tỷ số 0-2 ngay tại sân nhà Anfield, song HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của ông có thể cải thiện được thành tích của mình.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã có màn trình diễn nghèo nàn và để Arsenal đánh bại với tỷ số 2-0. Như vậy, sau 3 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, The Kop mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Mặc dù vậy, Brendan Rodgers vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của ông có thể cải thiện được thành tích.

img
 

Rodgers nói: “Tôi thừa nhận Arsenal giành chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Tất cả các cầu thủ của tôi đều không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm này. Điều đó không liên quan gì tới tinh thần của đội bóng hay yếu tố chiến thuật.

Trong những thời khắc quyết định, Liverpool đã thi đấu không tốt nên chúng tôi không thể ngăn cản được việc Arsenal ghi bàn. Ở bàn thua thứ hai, hàng thủ của chúng tôi có đủ người để ngăn chặn đợt tấn công của đối thủ nhưng các học trò của tôi đã không làm được điều đó. Điều quan trọng nhất với Liverpool ở thời điểm này là phải cải thiện được thành tích của mình”.

Bên cạnh đó, Rodgers cũng cho rằng, đội bóng của ông đang dần thể hiện được sự tiến bộ, dù họ đã có sự khởi đầu không như ý muốn. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 39 tuổi cũng kêu gọi các học trò nên duy trì sự tập trung cao độ trong thời gian tới.

“Liverpool đang có sự khởi đầu khó khăn nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự tiến bộ trong lối chơi của đội bóng. Trong công việc, tôi luôn có niềm tin vào con đường mà mình đã chọn và tôi đã từng thành công với nó” - Rodgers thổ lộ.