Dân Việt

Xe khách tông 5 xe máy, 3 người tử vong

03/09/2012 16:40 GMT+7
Trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ 2.9, nhóm sinh viên và giáo viên bị xe khách chạy ngược chiều tông trực diện khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương nặng. Giao thông trên quốc lộ 21A ùn tắc kéo dài 5 km.

img

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ

10h sáng 3.9, trên quốc lộ 21A đoạn giáp ranh giữa huyện Vụ Bản và Mỹ Lộc (Nam Định), xe khách đang chạy từ Hà Nam về Nam Định bất ngờ tránh thanh niên đi xe máy băng qua đường. Tài xế vội cua gấp lấn sang làn đường đối diện và không kiểm soát được tay lái nên tông thẳng vào 5 xe máy đang đi ngược chiều.

Hậu quả có 2 người tử vong tại chỗ, 4 người khác trong tình trạng nguy kịch được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Hà Nam và Hà Nội. Trong số 4 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, 1 người đã tử vong sau đó. 5 xe máy bị biến dạng nằm rải rác cách xe khách bẹp dúm đầu chừng 30m.

Một trong số 5 xe máy bị tông bẹp. Ảnh: Văn Định.
Một trong số 5 xe máy bị tông bẹp dúm. Đồ đạc các nạn nhân mang theo cũng văng tứ tung. 

Theo một số nhân chứng, hầu hết nạn nhân đều là nam sinh viên và một thầy giáo. Sau khi về quê nghỉ lễ 2.9, họ đang trên đường quay lại trường thì gặp nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Nam Định đã có mặt tại hiện trường để tổ chức đưa người đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết giao thông đoạn qua hiện trường vụ tai nạn. Vụ tai nạn xảy ra khiến Quốc lộ 21A, đoạn qua địa bàn huyện Vụ Bản bị ách tắc kéo dài gần 5km trong nhiều giờ đồng hồ.

Theo VnExpress, Dân Trí