Dân Việt

Cứu sống cháu bé 14 tháng tuổi rơi từ tầng 5 xuống đất

29/06/2013 21:10 GMT+7
Trong lúc đang chơi chờ bố mẹ chuẩn bị hành lý để trả phòng sau chuyến du lịch tại Đà Nẵng, cháu H bị rơi từ tầng 5 của khách sạn xuống sân gạch.

Sáng 28.6, BV Phụ sản-Nhi cho biết, sau gần 18 ngày được các BS BV tận tình cứu chữa và chăm sóc đặc biệt, sức khỏe cháu bé 14 tháng tuổi bị rơi từ tầng 5 của một khách sạn đã hồi phục bình thường.

Trước đó, 10h30 ngày 10.6, trong lúc đang chơi chờ bố mẹ chuẩn bị hành lý để trả phòng sau chuyến du lịch tại Đà Nẵng, cháu M.H.H, con của anh M. X.T. (30 tuổi, trú Nam Định) bị rơi từ tầng 5 của khách sạn C. (đường Trần Hưng Đạo, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng) xuống sân gạch.

img
Y, bác sỹ BV Phụ sản – Nhi Đà Nẵng tích cực cứu chữa cho bệnh nhân.

Cháu H. được đưa vào BV Đà Nẵng cấp cứu và được chẩn đoán đa chấn thương: sọ não, dập phổi phải, bụng, gãy hai chi dưới, hai xương đùi, bụng chướng, theo dõi chấn thương bụng kín... Do tình trạng chấn thương quá nặng cần điều trị chuyên sâu nên ngày 11.6, cháu H. được chuyển qua BV Phụ sản- Nhi Đà Nẵng.

Với những phương án điều trị đặc biệt tối ưu cộng với yếu tố may mắn hy hữu nên 5 ngày sau cháu H. đã dần hồi phục. Đến ngày 28.6, sức khỏe cháu H. đã trở lại gần như bình thường, linh hoạt, tươi tỉnh.

Theo Công an Đà Nẵng