Dân Việt

Buffon cam kết tương lai với Juve

03/06/2011 14:55 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù đang được cả Arsenal và AS Roma theo đuổi, song thủ thành Gianluigi Buffon vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus trong mùa giải tới.

Do thường xuyên dính chấn thương nên “Người nhện” chỉ có tổng cộng 17 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Turin ở mùa giải vừa qua. Tuy đang được AS Roma và Arsenal săn đón, nhưng Buffon tuyên bố, anh chưa có ý định chia tay Juventus ở thời điểm này.

img

Buffon nói: “Hiện Juventus vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho tôi. Nếu có đội bóng nào theo đuổi, lãnh đạo CLB đã cho tôi biết.

Dù vừa phải trải qua một mùa giải không thành công, nhưng tôi tin vào tương lai tươi sáng sẽ mở ra với tôi và Juve. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục ở lại Olimpico di Torino thêm vài năm nữa”.

Bên cạnh đó, Buffon cũng thừa nhận, anh đã từng cân nhắc khả năng được sát cánh cùng người bạn thân Francesco Totti trong màu áo Roma: “Tôi và Totti đã từng nói chuyện về khả năng tôi chia tay Juve để chuyển sang đầu quân cho AS Roma. Nhưng trái tim tôi đã thuộc về Juventus và chẳng có lý do gì khiến tôi phải ra đi”.