Ảnh minh họa |
Chị Nguyễn Thanh Xuân, cán bộ Ngân hàng NN&PTNT dùng mạng Vietnam Mobile đã lâu.
Ngày 12-11 vừa qua, chị Xuân nhận được tin nhắn từ tổng đài với nội dung: "Chúc mừng quý khách. Quý khách đã trúng thưởng một phần quà của Vietnam Mobile, vui lòng đến cửa hàng Vietnam Mobile tại 81A Phố Huế để nhận quà. Chân thành cảm ơn (chương trình hết hạn vào cuối tuần)".
Chiều 14-11, chị Xuân đã thu xếp thời gian đến nhận quà tại 81A Phố Huế. Tuy nhiên, tại đây, chị Xuân nhận được câu trả lời "Đã hết thời gian nhận quà" với tấm biển được gắn bên ngoài cửa hàng. Hỏi nhân viên, chị Xuân cũng nhận được câu trả lời tương tự. Không chỉ riêng chị Xuân, nhiều khách hàng khác cũng rất bức xúc vì cách làm việc của Vietnam Mobile.
Cách làm việc của Vietnam Mobile là thiếu tôn trọng khách hàng khi thông báo chương trình hết hạn vào cuối tuần, nhưng thực tế hoàn toàn khác.
Trung Chính