Theo một số khảo sát “chỉ số khách hàng hài lòng” khi sử dụng smartphone tại Mỹ (ACSI - American Customer Satisfaction Index) cho thấy, Samsung Galaxy Note 4 đang đứng đầu bảng xếp hạng về sự hài của khách hàng khi nhận số điểm 86/100, vượt qua hai smartphone cao cấp là iPhone 6 và iPhone 6 Plus ngay trên chính ‘sân nhà’ của Apple.
Galaxy Note 4 vẫn nhận được sự tín nhiệm của người dùng tại Mỹ
Xếp thứ 2 trong danh sách này là bộ iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhận được 82/100 điểm, tuy nhiên một model ra mắt khá lâu của Samsung là Galaxy Note 3 và Galaxy S5 cũng đồng hạng với bộ đôi của Apple. Riêng mẫu iPhone 5S chỉ nhận được 78 điểm, xếp sau cả hai model cũ thuộc dòng S là Galaxy S3 và Galaxy S4.
Kết quả khảo sát này được tổ chức American Customer Satisfaction Index (ACSI) thực hiện hàng năm. Chiếc smartphone màn hình lớn được Samsung ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái là Galaxy Note 4 giành được 86 điểm (điểm số tối đa là 100), trong khi bộ đôi sản phẩm của Apple đứng ở vị trí thứ hai với cùng 82 điểm.
Galaxy Note 4 đứng đầu danh sách về mức độ hài lòng của khách hàng
Tại thời điểm diễn ra cuộc khảo sát thì bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S6 và S6 Edge vẫn chưa bán chính thức, nên không có thống kê trong báo cáo này.
Đối với các nhà sản xuất điện thoại thông minh, công ty có mức độ làm hài lòng khách hàng nhiều nhất là Apple và Samsung. Cả hai hãng này đều nằm ở vị trí đầu tiên với 80 điểm. Trong khi Motorola, BlackBerry, HTC, LG có điểm tương ứng là 79, 78, 77 và 74. Sony thậm chí còn không có tên trong danh sách này.