Dân Việt

Arsenal sắp thanh lý 3 “sao khủng”

05/06/2011 13:40 GMT+7
Dân Việt - Nhằm cắt giảm ngân sách tiền lương cũng như để có thêm kinh phí mua sắm cầu thủ Arsene Wenger dự định sẽ bán đi ba ngôi sao hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Mirror, ba ngôi sao mà Wenger đang có kế hoạch thanh lý bao gồm bộ đôi tiền vệ Cesc Fabregas, Samir Nasri và tiền đạo Andrey Arshavin.

img
 

Cả Fabregas và Nasri đều đang là trụ cột trong lối chơi của Arsenal, nhưng Fabregas đang có ý định hồi hương thi đấu cho Barcelona, Nasri vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng do không hài lòng với mức lương mà lãnh đạo CLB đưa ra, trong khi Arshavin đã dần mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của The Gunners.

“Giáo sư” hy vọng, việc bán bộ ba này sẽ đem lại cho ông ít nhất 50 triệu bảng để chiêu mộ thêm một số cầu thủ mới. Được biết, Wenger đang có ý định tiếp tục trẻ hóa đội hình Arsenal.

Sau khi Premier League 2010-2011 kết thúc, Wenger đã dành ra 5 ngày để nghỉ ngơi. Hiện ông đã quay trở lại Emirates để tiếp tục cuộc cải tổ đội hình nhằm giúp đội bóng thành London tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ sau chức vô địch FA Cup hồi năm 2005.