Dân Việt

Mỹ: Chụp ảnh khiêu dâm ở thư viện Đại học Luật

15/11/2010 16:24 GMT+7
Dân Việt - Thư viện của trường Đại học Luật danh giá ở Mỹ đã bị biến thành nơi để các người mẫu chụp ảnh khiêu dâm.

Hãng thời trang Diesel đã thuê một phòng thư viện của trường Đại học Luật Brooklyn để làm nơi chụp một bộ ảnh quảng cáo cho loạt sản phẫm đồ lót mới của hãng này.

Tuy nhiên, thay vì chụp những bức ảnh mang tính thẩm mỹ như trong hợp đồng, hãng Diesel đã thuê những cô người mẫu khỏa thân, chụp ảnh trong những tư thế khiêu dâm, thậm chí họ chỉ mặc bikini, nằm khêu gợi ngay trên giá sách của thư viện.

img
Một bức ảnh khiêu gợi được chụp trong thư viện trường Đại học Luật Brooklyn.

Trong một bức ảnh, được cho là sốc nhất, chụp cảnh đôi nam nữ nằm sấp, bộ đồ lót họ mặc in thông điệp khiêu dâm như “Hôm nay, anh là bệnh nhân của em, còn em là nữ y tá”.

Khi bộ ảnh được tung ra, các sinh viên của trường Brooklyn đã hết sức bất bình. Một nữ sinh viên giấu tên phát biểu: “Thật không thể tuởng tượng nổi. Tôi đã đến thư viện này hàng ngày”.

Một sinh viên khác có tên là Jordan Hersch, 22 tuổi, thì bình luận: “Tôi nghĩ những quảng cáo đồ lót đó thật tục tĩu. Hình ảnh người mẫu trong trang phục đồ lót ở nơi chúng tôi học tập là không thích hợp, nhất lại là trong môi trường luật.”

Trong khi đó, hiệu trưởng Michael Gerber cho biết, nhà trường cho phép hãng Diesel thuê thư viện để chụp ảnh, nhà trường đã được hứa là những bức ảnh sẽ rất nghệ thuật và thẩm mỹ. Thực tế đã diễn ra hoàn toàn khác và ban giám hiệu nhà trường đã rất “sốc” khi nhìn thấy những bức ảnh này.

Theo Dailymail