Dân Việt

Vạ vật xuyên đêm ở sân Mỹ Đình săn vé trận Arsenal-Việt Nam

07/07/2013 08:00 GMT+7
Dân Việt – “Một mình em ra sân Mỹ Đình từ 20h hôm qua đến giờ vẫn chưa ngủ để xếp hàng chờ mua vé xem đội bóng yêu thích Arsenal và tuyển Việt Nam,” một CĐV chia sẻ.

Theo thông báo của Ban tổ chức (BTC) trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Arsenal, bắt đầu từ 7h  hôm nay, họ sẽ chính thức mở cửa bán vé tự do tại sân Mỹ Đình.

img
Thức xuyên đêm chờ mua vé.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, ngay từ tối ngày 6.7 đã có hàng trăm người túc trực xuyên đêm trước SVĐ Mỹ Đình chờ xếp hàng mua vé.

Đa số những người có mặt là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội. Họ mang chiếu, bạt, áo mưa… cùng đồ ăn sẵn để nằm ngủ chờ đến giờ mua vé. Có nhóm thì ngồi nói chuyện về bóng đá, về tình yêu với Arsenal cả đêm không ngủ.

img
Dù trời đã sáng nhưng nhiều bạn trẻ vẫn say giấc cạnh hàng rào SVĐ Mỹ Đình chờ đến giờ mua vé.

Chia sẻ với chúng tôi bạn Đỗ Văn Thành (sinh viên trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội) cho biết: “Em là fan của Arsenal từ thời có Thierry Henry. Dù hiện tại Henry không còn gắn bó với đội nhưng tình yêu Pháo thủ đã ngấm vào máu em. Với em, họ luôn là đội bóng số 1. Biết hôm nay BTC sẽ bán vé nên ngay từ 22h hôm qua (6.7-PV) em cùng một số người bạn trong Diễn đàn cổ động viên của Arsenal tại Việt Nam hẹn nhau ra sân xếp hàng chờ mua vé.”

Trong khi đó, bạn Đỗ Sĩ Hiệp (một thí sinh Vĩnh Phúc xuống Hà Nội thi đại học đợt 1) tâm sự: “Tận mắt xem Arsenal thi đấu là một giấc mơ lớn của em. Từ 20h hôm qua, một mình em ra sân Mỹ Đình chờ xếp hàng mua vé. Đến giờ em vẫn chưa ngủ. Để có tiền mua vé, em đã tiết kiệm nhiều tháng liền nên nếu hôm nay không mua được vé và phải xem Arsenal thi đấu qua ti vi thì em rất thất vọng”.

img
 

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, sau một đêm thức trắng nhiều bạn trẻ tỏ ra mệt mỏi, nằm vạ vật trên vỉa hè sát hàng rào SVĐ Mỹ Đình.

Vất vả là vậy nhưng nhiều bạn trẻ vẫn lo lắng không mua được vé vì người mua thì đông mà số lượng vé lại có hạn. Trong khi đó, lực lượng phe vé túc trực quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình lúc này không phải nhỏ.