Dân Việt

Ricky Martin dự tiệc sinh nhật con C.Ronaldo

14/06/2011 20:09 GMT+7
Dân Việt - Ca sĩ của The Cup of Life sẽ là một trong số những khách mời nổi tiếng trong tiệc sinh nhật của cậu nhóc Ronaldo Jr sẽ diễn ra vào ngày 17.6 tới.

Từ hơn một tháng trước, tiệc sinh nhật tròn một tuổi của Ronaldo con đã được Ronaldo bố chuẩn bị kỹ lưỡng. Lịch đã lên, chương trình đã duyệt và danh sách khách mời đã hoàn tất.

img
Thông tin trên Daily Sports

Theo đó, siêu cò Mendes, người đại diện của C.Ronaldo sẽ là chủ trò của bữa tiệc. Vì đang là kỳ nghỉ nên các khách mời như HLV Mourinho cũng xông xênh bay từ điểm nghỉ về Bồ Đào Nha. Tất nhiên, trước khi bữa tiệc đình đám diễn ra, sẽ có một lễ rửa tội trang trọng cho bé Ronaldo Jr

Tin mới nhất từ tờ Daily Sports cho hay, ngoài khách mời là các đồng đội tại Real, bữa tiệc sinh nhật của nhóc 1 tuổi sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt, Ricky Martin. Ca sĩ của The Cup of Life từng làm nức lòng fan hâm mộ kỳ World Cup France 1998 đã xác nhận có mặt.

Về quan hệ, thì Ronaldo chỉ biết Ricky sơ sơ. Chính cô bồ Irina Shayk mới là người quen của ca sĩ người Tây Ban Nha và đó là lý do để anh được mời dự tiệc.

Hồi tháng 3.2010, Ricky đã làm tan nát cõi lòng fan nữ khi chính thức thừa nhận mình đồng tính. Báo chí đồn đoán rằng, sở dĩ C.Ronaldo đồng ý duyệt Ricky vào danh sách khách mời là vì tháng 7/2008, anh này cũng nhờ người đẻ thuê một cặp song sinh. Chuyện này chẳng khác gì việc C.Ronaldo đã làm để có được bé Ronaldo Jr.

Đến nay, khi bé Ronaldo Jr đã sắp tròn một tuổi, thì ai là mẹ của bé vẫn là một bí ẩn. Đó là một nữ sinh viên, một cô chạy bàn hay một ả gái gọi, báo giới vẫn đang đi tìm câu trả lời.

Theo 163