Dân Việt

Miss Teen Diễm Trang muốn làm doanh nhân

16/11/2010 12:54 GMT+7
Xuất sắc trở thành “Ngôi sao tuổi Teen 2010”, cô gái đến từ Vĩnh Long Nguyễn Lâm Diễm Trang đã trở thành đại diện cho vẻ đẹp hồn nhiên, năng động của những nữ sinh trong độ tuổi hoa.

Trước tiên, xin chúc mừng Diễm Trang đã trở thành chủ nhân vương miện Miss Teen 2010. Người đầu tiên Diễm Trang muốn chia sẻ hạnh phúc này là ai?

img
Miss Teen 2010 Diễm Trang

Người đầu tiên em muốn chia sẻ đó là ba mẹ em. Ba mẹ đã có mặt ở Hà Nội ba ngày để cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho em. Đó là sự ủng hộ tinh thần lớn nhất với em trong cuộc thi này.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2010”, Diễm Trang dự định sẽ làm gì để xứng đáng với danh hiệu ấy?

Khi tham gia cuộc thi Miss Teen, em trưởng thành hơn rất nhiều. Đây là bước khởi đầu thuận lợi. Sau đó, em sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thiện mình hơn nữa. Vì mình muốn tốt cho xã hội thì trước tiên, mình phải tốt cho bản thân trước đã. Em sẽ tham gia những hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Miss Teen.

Hiện đang học tập tại TPHCM, là người trẻ, Diễm Trang thấy cuộc sống xa nhà thế nào?

Cuộc sống xa nhà đối với em và như nhiều bạn trẻ khác vừa là thách thức, vừa là cơ hội. Ở xa nhà có rất nhiều khó khăn, nhưng đó cũng là cơ hội cho mình. Nếu mình vượt qua mọi khó khăn; vượt qua mọi cám dỗ của cuộc sống thì thành công sẽ tới.

Diễm Trang ước mơ làm nghề gì sau khi tốt nghiệp Đại học?

Em muốn đến với nghề kinh doanh. Hiện tại, em đang cố gắng học tập và hoàn thiện những kĩ năng liên quan đến kinh doanh.

Cảm ơn Diễm Trang. Chúc ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực!

Nguyễn Lâm Diễm Trang

Sinh ngày: 29 - 1 - 1991.

Hiện là sinh viên lớp BA1 – Khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐHQG TP.HCM

Chiều cao: 1m68; Cân nặng: 53; Số đo ba vòng (cm): 86 - 63 - 93

- 12 năm liền là học sinh giỏi.

- Giải nhất kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 10), giải ba kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn( lớp 12).

- Á khôi - Miss Phong cách (cuộc thi Miss Đại học Quốc tế- Đại học Quốc gia TP.HCM).

Theo Tiền Phong