Dân Việt

Chelsea trả lương khủng để chèo kéo Modric

15/06/2011 14:16 GMT+7
Dân Việt - Nhằm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Luka Modric, Chelsea sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần.

Điều đó có nghĩa, nếu đồng ý chuyển sang thi đấu cho The Blues, mức lương của Modric được hưởng sẽ cao gần gấp ba so với con số 50.000 bảng/tuần mà Tottenham đang trả cho anh hiện nay

img

Hợp đồng giữa Modric với Tottenham đang còn thời hạn 3 năm. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu rất xuất sắc và góp công lớn giúp đội chủ sân White Hart Lane giành được vị trí thứ năm tại Premier League cũng như lọt vào tứ kết Champions League. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Modric cũng có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh phải.

Do Frank Lampard đã bắt đầu bước sang sườn dốc của sự nghiệp nên Chelsea vẫn đang tích cực tìm kiếm người thay thế anh. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London lúc này chính là Luka Modric. Được biết, họ dự định sẽ trả cho Tottenham 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Modric.

Một nguồn tin từ Chelsea cho biết: “Hiện nay, chúng tôi vẫn chưa tìm được HLV, nhưng điều đó sẽ không làm chậm tiến độ tăng cường lực lượng mà đội bóng đã vạch ra. Ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là mua được Modric”.