Dân Việt

Chelsea sắp có huấn luyện viên mới

16/06/2011 06:28 GMT+7
Dân Việt – Giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea cho biết, đội bóng của ông sẽ chính thức công bố danh tính HLV mới trong vòng hai tuần tới.

Kể từ khi chủ tịch Roman Abramovich sa thải Carlo Ancelotti hồi cuối mùa giải vừa qua, “chiếc ghế nóng” tại Stamford Bridge vẫn chưa có người nắm giữ. Hiện Chelsea đang nhắm tới một số mục tiêu như Guus Hiddink, Mark Hughes và Andre Villas-Boas.

img

Mới đây, Ron Gourlay đã tiết lộ, Guus Hiddink vẫn là ưu tiên số một của The Blues ở thời điểm này. Trong quá khứ, Hiddink từng giúp Chelsea đoạt chức vô địch FA Cup cũng như lọt vào bán kết Champions League hồi năm 2009.

Vướng mắc lớn nhất của Chelsea trong việc đưa Hiddink về Stamford Bridge chính là việc hợp đồng giữa chiến lược gia người Hà Lan với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) đang còn thời hạn 1 năm và TFF lại không chấp nhận để Hiddink ra đi.

Tuy nhiên, Gourlay khẳng định, Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV mới trước khi họ có tour du đấu châu Á vào đầu tháng 7 tới: “Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để thực hiện tham vọng vô địch Premier League và Champions League ở mùa giải tới.

Hiện nay, Chelsea vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV để ngồi vào chiếc ghế trống mà Ancelotti để lại. Tôi có thể cam đoan một điều rằng, chúng tôi sẽ có nhà cầm quân mới trong vòng một hoặc hai tuần nữa”.