Dân Việt

Fabregas cam kết tương lai với Arsenal

16/06/2011 10:16 GMT+7
Dân Việt - Trước sự theo đuổi của Barcelona, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng khẳng định, anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và chưa có ý định hồi hương thi đấu cho đội bóng xứ Catalan ở thời điểm này.

Chắc chắn, lời phát biểu của cầu thủ 24 tuổi sẽ khiến Arsene Wenger và các fan của Arsenal có thể cảm thấy yên tâm hơn, đặc biệt là khi một số trụ cột khác như Samir Nasri, Andrey Arshavin và Gael Clichy đang có ý định “tháo chạy” khỏi CLB.

img

Trong quá khứ, Fabregas từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca, trước khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal từ năm 2003 (lúc mới 16 tuổi). Trong vòng hai năm qua, Pep Guardiola luôn có ý định đưa Cesc trở lại Nou Camp để dần thay thế vai trò kiến tạo của Xavi.

Fabregas nói: “Tôi đang là cầu thủ của Arsenal. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc trong quãng thời gian 8 năm gắn bó với sân Emirates và hiện điều đó vẫn không hề thay đổi. Mọi lời đồn đại về khả năng tôi sắp ra đi đều không đúng sự thật”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại thi đấu cho Barca, Fabegas cho biết: “Tôi không muốn nghĩ tới bóng đá trong thời gian nghỉ hè này. Nếu muốn biết về tương lai của tôi, bạn hãy hỏi Wenger, vì ông ấy là HLV và có quyền bán đi hay giữ lại bất cứ cầu thủ nào”.