Dân Việt

Đàn ông mê chị em mặc quần dây, nội y nâng ngực

Thu Hương 25/07/2015 10:36 GMT+7
Công bố khảo sát về sở thích đồ lót phụ nữ của đàn ông; Karlie Kloss biến hóa đa dạng trong quảng cáo Kate Spade; Cháu gái công nương Grace Kelly làm người mẫu... là những tin đang được chú ý.

Công bố khảo sát về sở thích đồ lót phụ nữ của đàn ông

Phụ nữ thường mặc và chọn đồ lót không chỉ cho mình mà còn cho người. Đa số chị em đều thích mình trông thật quyến rũ trong mắt chàng. Vậy thực chất, dưới cái nhìn của đàn ông, kiểu nội y phụ nữ nào sexy, gợi cảm nhất? Câu trả lời đã được hé lộ dựa trên một khảo sát của trang Askmen - một website có đối tượng độc giả chính là các đấng mày râu. Khảo sát này có gần 3 ngàn người đàn ông tham gia bình chọn. 

img

(Hình minh họa)

Dưới đây là chi tiết của khảo sát:

img

Có tới 31% đàn ông thích áo lót nâng ngực. Đây là loại áo lót có lớp silicon hoặc đệm mút giúp cải thiện độ lớn của vòng 1 và tạo khe hiệu quả. Trong khi đó, loại áo lót không gọng mút thanh lịch cũng về nhì với 30%, áo lót balconette (loại áo có dây vai ở mép ngoài phần cúp ngực, cúp ngực chỉ bao phủ nửa - 3/4 bầu ngực) chiếm 20%. 10% đàn ông chẳng thực sự thích kiểu áo lót nào, 5% thích áo lót không dây, 4% thích áo lót thể thao

img

Về quần lót, mặc dù kiểu nội y "bà già" đang lên ngôi nhưng trong mắt đàn ông quần chip dây vẫn giữ ngôi vị quán quân với 38%, quần lót bó sát cheeky (đây là loại quần kín hơn quần dây nhưng diện tích khiêm tốn hơn quần dạng đùi) chiếm 34%. Quần tam giá bikini được 15% đàn ông ưa chuộng. Quần dạng short kín đáo chỉ hấp dẫn được 5% phái mạnh. 4% không có sự lựa chọn, 4% thích quần lót tàng hình "mặc mà như không mặc"

img

Với câu hỏi đàn ông nghĩ gì về áo lót nâng ngực thì câu trả lời là 49% cho rằng họ vẫn thích nó dù nó "không thật", 31% nghĩ loại áo lót này không tạo cảm giác mạnh mẽ cho họ, 12% đánh giá đó chỉ là một quảng cáo giả dối, 8% giữ kín suy nghĩ thật của mình

img

Đại đa số đàn ông đều không nghĩ rằng áo nịt của chị em lại đắt đến thế. Với mẫu áo lót làm từ ren tay mỏng manh tinh tế có giá tới 250 đô thì chỉ có 6% chọn được giá đúng, còn lại 94% đã chọn câu trả lời sai với những mức giá thấp hơn nhiều giá thực

Karlie Kloss biến hóa đa dạng trong quảng cáo Kate Spade

Chân dài Karlie Kloss đẳng cấp và sang trọng trong quảng cáo của hãng thời trang Kate Spade. Tâm điểm của loạt ảnh quảng cáo là mẫu túi kẻ màu đỏ rực nổi bật có dáng cứng cáp, công sở. Với kinh nghiệm dày dặn, Karlie Kloss dễ dàng biến hóa từ hình tượng cô nàng lịch lãm sang hình ảnh thiếu nữ mộng mơ hay cô gái thành thị thời thượng, "sang chảnh".

img

Karlie Kloss chụp ảnh bên "ngôi sao" mùa mới của Kate Spade

img

img

img

Karlie với hình tượng lịch lãm

img

img

img

img

Cô biến hóa với nhiều kiểu tạo hình đa dạng 

Cháu gái công nương Grace Kelly làm người mẫu

Theo chân cháu gái của minh tinh Audrey Hepburn, cháu gái của huyền thoại điện ảnh Grace Kelly cũng xuất hiện trên tạp chí thời trang Harper's Bazaar. Jazmin Grace Grimaldi, 23 tuổi là con gái của ông hoàng Monaco Albert II và là cháu gái của công nương Grace Kelly. Cô đầy duyên dáng, mềm mại và thể hiện khí chất thanh cao, tao nhã đầy vương giả trên số mới nhất của tạp chí Harper's Bazaar. 

img

img

img

img

Vẻ đẹp sang trọng, vương giả của cháu gái Grace Kelly