Dân Việt

Bị dọa giết, người tình của Giggs tập boxing

18/06/2011 11:16 GMT+7
Dân Việt - Cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas đã tìm đến boxing như một liệu pháp để giảm bớt căng thẳng sau khi cô nhận được những đe dọa vì cuộc tình vụng trộm cùng tiền vệ Ryan Giggs.

Chứng kiến những hình ảnh luyện tập, có thể thấy người đẹp Imogen Thomas tỏ ra rất nghiêm túc trong việc tập luyện môn thể thao đầy sức mạnh này. Minh chứng là người đẹp xứ Wales đã thuê hẳn một tay đấm boxing hạng nặng về huấn luyện riêng cho mình.

img

Là một người mẫu song Imogen Thomas lại tỏ ra khá chuyên nghiệp khi vào vai một tay đấm boxing thực thụ. Từ những bài khởi động cho đến những động tác ra đòn được người đẹp xứ Wales thực hiện khá thuần thục và nhanh nhẹn.

Tâm sự trên trang cá nhân Twitter của mình, Imogen Thomas thổ lộ: “Tôi đã sẵn sàng trút bỏ mọi phiền muộn và thất vọng. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi. Bây giờ là lúc để đầu óc và cơ thể được thư giãn”.

Bên cạnh việc luyện boxing để có thể tự vệ trong trường hợp bị tấn công, Imogen cũng đang  phải tìm một căn hộ mới ở khu Notting Hill thay cho căn hộ hiện tại ở phía Tây Bắc London khi có một số người buông lời dọa giết cô sau vụ "ăn chả" với Ryan Giggs.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo DM