Dân Việt

Ronaldo: Real sẽ cho Barca “trở lại mặt đất”

22/06/2011 13:18 GMT+7
Dân Việt - Tuy Barcelona đã thống trị La Liga và Champions League trong mùa giải vừa qua nhưng tiền vệ Cristiano Ronaldo tin rằng, Real Madrid hoàn toàn có đủ sức mạnh để lật đổ đội bóng xứ Catalan ở mùa bóng 2011-2012.

Mùa giải vừa qua, thầy trò Pep Guardiola đã khiến cả thế giới phải thán phục khi họ đoạt cú đúp danh hiệu với chức vô địch La Liga và Champions League bằng chính lối chơi Tiqui-taca mà họ đã trình diễn trong mấy mùa giải gần đây.

img

Thành tích đó của Barca đã khiến giới chuyên môn và báo chí tung hô là CLB vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu. Tuy nhiên, CR7 cho rằng, chu kỳ thành công của Barcelona đã sắp chấm dứt. Chắc chắn ở mùa giải tới, Real Madrid sẽ giành lại chức vô địch từ tay đại kình địch của mình.

Ronaldo nói: “Để ngăn chặn được Barcelona, Real Madrid phải đánh bại họ trong hai trận siêu kinh điển. Chúng tôi chỉ có thể vô địch La Liga nếu vượt qua được thầy trò Guardiola.

Mùa giải 2011-2012, Real sẽ mạnh mẽ hơn so với mùa bóng trước. Với sức mạnh của đội hình hiện tại cộng với những tân binh mới đến, chúng tôi đang có những yếu tố cần thiết để đánh bại Barcelona. Chắc chắn, Real sẽ cho đối thủ trở lại mặt đất”.