Như vậy KFC là thương hiệu mới nhất đi sâu vào lĩnh vực thời trang cao cấp sau khi hợp tác với nhà thiết kế người Anh Katie Eary, đồng thời chính thức ra mắt buổi trình diễn đầu tiên tại Tuần lễ thời trang London 2015.
Thương hiệu gà rán kết hợp với thời trang.
Tất nhiên, BST của KFC chính là phục vụ cho một chiến dịch quảng cáo mới của hãng này với ý tưởng, thêm nhiều món cho bữa trưa của thực khách. Ngoài ra, buổi trình diễn cũng nhằm quảng bá cho loại hình "cơm hộp" mới của KFC, được cho là ý tưởng để mọi người vừa ăn vừa theo dõi các sự kiện tại London FW.
Toàn bộ BST của KFC do Katie lên ý tưởng thiết kế với nhiều họa tiết tập trung vào màu sắc tươi sáng, cánh bướm và chất liệu vải chảy hết sức thanh thoát, nhẹ nhàng.
BST của KFC tại London FW.
Đặc biệt không thể thiếu những trang phục mang dáng dấp của những chú gà đã làm nên thương hiệu gà rán của KFC.
Ngoài ra, màu đỏ cũng được sử dụng nhiều như nhắc nhớ đến thứ gia vị nước sốt cà chua hay ớt đặc trưng của thương hiệu gà rán nổi tiếng này.
Tuy nhiên nhiều người đặt ra câu hỏi, sau BST cùng chiến dịch lần này KFC có ý định lấn sân sang lĩnh vực thời trang hay chỉ dừng lại ở quảng cáo cho chiến dịch bữa trưa mới của thương hiệu này?
Những chi tiết thiết kế gợi nhớ đến một chú gà.
Hình ảnh một "cô gà" chạy "le te" trên sàn chữ T.
Màu đỏ như nhắc đến tương ớt, nước sốt cà chua.
Những mẫu thiết kế mang "đậm nét" KFC.