Dân Việt

Fan Arsenal bị bắt vì giết hại CĐV Liverpool

05/09/2012 06:38 GMT+7
Dân Việt – Báo chí Anh đưa tin, 4 fan hâm mộ Arsenal đã bị cảnh sát vùng Merseyside bắt giữ ngay tại sân Anfield do có hành vi tấn công, làm thiệt mạng một CĐV Liverpool.

Khoảng 2 giờ 45 sáng Chủ nhật vừa qua, cảnh sát vùng Merseyside đã nhận được tin báo về vụ việc 4 CĐV Arsenal tấn công làm thiệt mạng một fan hâm mộ của Liverpool trên đường Back Colquitt, trung tâm thành phố Liverpool.

img
Sân Anfield, nơi 4 fan quá khích của Arsenal bị bắt giữ.

Nạn nhân của vụ việc trên là Stuart Smith, 33 tuổi, đã bị tấn công và qua đời (do vết thương nặng và mất máu quá nhiều) chỉ ít giờ sau khi được đưa tới bệnh viện Đại hoc Hoàng gia Liverpool.

Không lâu sau khi vụ việc trên xảy ra, một đoạn video ghi hình bằng điện thoại di động đã được tung lên YouTube. Sau khi tiến hành xét hỏi một số nhân chứng tại hiện trường, cảnh sát vùng Merseyside đã tiến hành bắt giữ 4 kẻ tình nghi là fan hâm mộ của Arsenal bên trong sân Anfield khi hiệp hai trận đấu giữa Liverpool và Arsenal đang diễn ra.

Được biết, bốn kẻ bị bắt giữ đều là đàn ông, 2 người 39 tuổi, 1 người 37 tuổi và 1 người 27 tuổi.

Phát ngôn viên của cánh sát vùng Merseyside cho biết: “Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn một số nhân chứng ở khu vực xảy ra án mạng. Họ đặc biệt quan tâm đến một người đàn ông đã quay lại toàn cảnh vụ thảm sát bằng điện thoại và đang cố gắng tìm ra anh ta”.

Theo lý giải của cảnh sát vùng Merseyside, án mạng kể trên có thể liên quan tới sự kình địch trong bóng đá hoặc sự trả thù của các băng đảng xã hội đen. Nạn nhân Stuart Smith có quen biết với những kẻ tấn công mình.