Đây là văn phòng thứ 3 tại Quận Tân Bình và là văn phòng thứ 104 trong hệ thống tổng đại lý của Công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 151 văn phòng trên toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Nhân dịp lễ khai trương hôm nay, Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “TP. HCM là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại phía Nam, trong đó Tân Bình là quận có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, luôn năng động đẩy mạnh các hoạt động thương mại dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều dân cư đến sinh sống.
Bên cạnh 13 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại các quận 6, 8, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh và Thủ Đức, việc văn phòng Tổng Đại lý thứ 3 tại Quận Tân Bình chính thức đi vào hoạt động khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc phát triển thị trường đầy tiềm năng này, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng địa phương nhanh chóng và thuận tiện hơn.
“Bên cạnh nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính chất lượng hàng đầu Nhật Bản, đối với chúng tôi, việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương là một phần quan trọng trong sứ mệnh của Dai-ichi Life Việt Nam. Tôi hi vọng 20 suất học bổng được trao cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Bình hôm nay sẽ giúp các em có thêm nghị lực vượt khó và phấn đấu học tập thật tốt”, ông Quân chia sẻ thêm.
Vào ngày 16.9.2015, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường gói giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình mang tên “Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ tài chính cao hơn cho khách hàng và những người thân yêu. Với những ưu điểm vượt trội, gói giải pháp này là thông điệp ý nghĩa nhất mà Công ty dành tặng cho khách hàng như một sự trân trọng giá trị gia đình và gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.
Vào ngày 4.10.2015 vừa qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài duy nhất được vinh danh trong “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015” do Ủy Ban Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam bình chọn và trao giải . Giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận sự dẫn đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng hàng đầu Nhật Bản và những đóng góp của Công ty vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Tiếp nối vinh dự được nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), ngày 19.8.2015, vựợt qua hàng trăm ứng viên đến từ các nước trong khu vực Châu Á, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được đề cử là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm vào vòng chung kết của “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2015” với dự án “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 chiếc cầu giao thông ở các vùng quê còn nhiều khó khăn trên toàn quốc, thể hiện cam kết của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài cho lợi ích của địa phương nơi công ty đang hoạt động kinh doanh.