Nằm trong phân khúc xe bình dân giống như Maruti Suzuki Alto và Hyundai Eon tại Ấn Độ, Renault Kwid đã thu hút được lượng lớn khách hàng nhờ giá siêu rẻ từ 2,56-3,53 lakh (khoảng 88-120,6 triệu đồng) và phong cách giống như một chiếc xe thể thao đa dụng SUV.
Theo Indiatimes ngày 7.10.2015 cho biết, chỉ sau 2 tuần ra mắt Kwid đã nhận được 25.000 đơn đặt hàng đến từ nhiều vùng miền khác nhau của Ấn Độ, đặc biệt ở những thành phố nhỏ như Rajkot, Nagpur, Nashik, Jalandhar, Ludhiana và nhiều nơi khác.
Renault Kwid giá 88-120 triệu đồng thu hút giới trẻ.
Đáng chú ý có gần 40 phần trăm người mua có độ tuổi rất trẻ dưới 28 tuổi và gần 15 phần trăm người mua là phụ nữ.
“Chúng tôi có thể tạo ra một làn song đối với nhiều tầng lớp người dân trên nhiều vùng địa lý khác nhau. Mẫu xe này thực sự làm thay đổi cuộc chơi. Số đơn đặt hàng là bằng chứng cho thấy sự công nhận của người tiêu dùng đối với thương hiệu Renault. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá thấp của Kwid đang được các khách hàng tiềm năng chú ý khi chọn mua loại xe này”, Sumit Sawhney, Giám đốc quản lý của Renault Ấn Độ nói.
Số đơn hàng như trên của Kwid rõ ràng đã vượt xa các đối thủ như Alto và Eon. Trước đó Maruti Suzuki chỉ bán được khoảng 20-23.000 xe Alto và Hyundai chỉ bán được khoảng 4-6.000 xe Eon trong thời gian một tháng.
Điều này xuất phát từ một trong những lí do quan trọng là Kwid có giá rẻ hơn tới 30.000 Rs (10,3 triệu đồng) so với Alto và gần 54.000 Rs (khoảng 18,5 triệu đồng) so với Hyundai Eon. Hơn nữa ở phiên bản giá 3.53 lakh (khoảng 120,6 triệu đồng), Kwid còn được trang bị các tính năng cao cấp như màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống định vị, cụm đồng hồ kỹ thuật số. Đó là những tính năng mà chưa có hãng sản xuất nào cung cấp cho xe hơi ở mức giá này.
Đồng thời Kwid cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả thuộc loại bậc nhất với chỉ số 25,17 km/lít.