Dân Việt

De Gea muốn vượt mặt Van der Sar

30/06/2011 14:15 GMT+7
Dân Việt - Tân binh David De Gea của M.U cho biết, mục tiêu của anh trong màu áo đội bóng mới là có đóng góp to lớn hơn so với người tiền nhiệm Edwin van der Sar.

Mới đây, De Gea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Quỷ đỏ”. Mức lương của anh là 75.000 bảng/tuần. Để có được sự phục vụ của thủ thành 20 tuổi, M.U đã phải trả cho Atletico Madrid mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng.

img

Khi còn thi đấu cho M.U, Van der Sar đã trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử M.U. Tuy nhiên, David De Gea khẳng định, mục tiêu của anh là vượt qua người tiền nhiệm của mình.

De Gea nói: “Theo tôi, khi còn thi đấu cho M.U, Edwin là thủ môn số một thế giới. Tôi hy vọng, mình sẽ có thời gian thi đấu và có đóng góp cho CLB bằng hoặc thậm chí hơn anh ấy.

Tuy còn trẻ nhưng tôi đã có hai năm thi đấu tại La Liga cho Atletico Madrid. Vì vậy, tôi tin là mình có đủ kinh nghiệm để thi đấu cho một CLB lớn như M.U. Premier League là giải đấu thiên về tốc độ và lối chơi bóng bổng. Tôi mong rằng mình sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.

Mục tiêu mà tôi đặt ra khi quyết định đầu quân cho M.U là giành chức vô địch Premier League và Champions League”.

Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng tỏ ra tự hào khi được thi đấu cho một đội bóng có bề dày truyền thống như M.U. Và anh hy vọng sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong chuyến du đấu tại Mỹ vào đầu tháng Bảy.