Dân Việt

David Silva dè chừng M.U

21/12/2011 13:30 GMT+7
Dân Việt - Tiền vệ David Silva vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Man City rằng, nếu muốn đoạt chức vô địch Premier League mùa này, họ phải nỗ lực hết mình, bởi M.U sẽ không bao giờ chấp nhận từ bỏ cuộc chơi.

Sau 16 vòng đấu đã qua tại Premier League, Man City vẫn đang dẫn đần bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách hiện nay giữa họ với M.U chỉ là 2 điểm. Theo cầu thủ 25 tuổi, nếu muốn đoạt được chức vô địch Anh đầu tiên kể từ năm 1968, Man City không được phép để thua bất cứ trận đấu nào từ nay tới cuối mùa.

img

Silva phát biểu trên The Sun: “Mặc dù đã từng để thua Man City ngay tại sân nhà với tỷ số 1-6, song M.U vẫn đang theo sát chúng tôi. Tôi có thể chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ chấp nhận từ bỏ cuộc đua.

Nếu muốn đoạt chức vô địch, Man City cần phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải. Đó là cách duy nhất để chúng tôi tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với M.U”.

Vào cuối tuần này, HLV Roberto Mancini sẽ kỷ niệm 2 năm dẫn dắt Man City. Tuy Mancini đã không thể giúp The Citizens lọt vào vòng knock-out Champions League, nhưng cựu cầu thủ Valencia vẫn tin rằng ông thầy của mình đang làm tốt công việc tại sân Etihad.

“Tôi nghĩ rằng, Roberto đang làm một công việc tuyệt vời. Tuy đã bị loại khỏi Champions League, nhưng Man City vẫn đang còn nhiều giải đấu khác để hướng tới như Europa League, Premier League, FA Cup hay Carling Cup. Trong số đó, Premier League luôn được xem là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi.

Hiện nay, Man City đang trình diễn một thứ bóng đá đẹp và hiệu quả. Hy vọng, điều đó sẽ giúp chúng tôi có được chức vô địch khi mùa giải kết thúc. Tôi cảm thấy mình đang thực sự được thưởng thức bóng đá tại Etihad” - David Silva bộc bạch.