Dân Việt

"Súng" giương cao nòng có ảnh hưởng đến tinh hoàn?

09/07/2013 19:17 GMT+7
Khi dương vật của tôi cương cứng thời gian lâu, mà không xuất tinh thì tôi rất đau ở 2 tinh hoàn. Khi xuất tinh xong thì không đau nữa.

Xin chào bác sĩ, Tôi là nam giới năm nay 42 tuổi. Tôi có bị hiện tượng như sau nhưng tôi rất ngại đi khám bệnh. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi. Khi dương vật của tôi cương cứng thời gian lâu (khoảng vài giờ), mà không xuất tinh thì tôi rất đau ở 2 tinh hoàn. Khi xuất tinh xong thì không đau nữa. Xin Bác sĩ tư vấn cho tôi nguyên nhân tại sao và cách chữa. Tôi xin cảm ơn Bác sĩ!

(Truong Chau - lamchau…@yahoo.com.vn)


Chào bạn,

Hiện tượng mà bạn mô tả trong thư "cương cứng thời gian lâu (khoảng vài giờ), mà không xuất tinh thì thấy rất đau ở 2 tinh hoàn nhưng khi xuất tinh xong thì không đau nữa" là hoàn toàn bình thường.

Khi bạn đang cương thì không chỉ có "súng" giương cao nòng mà cả hai tinh hoàn cũng "gồng mình" nữa, bạn ạ! Lúc này, máu không những dồn về "chú nhóc" mà còn dồn về "hai hòn ngọc" khiến cho chúng to lên, và làm căng tức và gây nên cảm giác đau.

Nếu người phụ nữ mà bạn gần gũi lại là người mà bạn hết lòng yêu thương thì bạn sẽ có cảm hứng gấp bội, khi ấy máu sẽ dồn về "vũ khí" nhiều hơn, việc cương cứng sẽ kéo dài lâu hơn, làm khu vực vốn đã nhạy cảm nay càng nhạy cảm thêm, sẽ đau tức hơn nhưng không lâu đâu bạn ạ, và có xuất tinh thường sẽ hết triệu chứng đau tức nói trên.

Mong rằng những lời giải thích trên sẽ giúp bạn hiểu và yên tâm bạn nhé!

BS-CK1 Nguyễn Minh Thu - Alobacsy