Thông qua ứng dụng Starbucks được tải về sẵn, khách hàng tại Hàn Quốc có thể theo dõi My Starbucks Reward và thanh toán tiền trực tiếp cho Starbucks thông qua thiết bị đeo này. Đây là ứng dụng Starbucks đầu tiên được tích hợp vào đồng hồ thông minh của châu Á.
Ông SJ Paik - giám đốc tiếp thị của Starbucks tại thị trường Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được đưa trải nghiệm Starbucks kỹ thuật số tới các khách hàng. Ứng dụng Starbucks trên đồng hồ thông minh S2 đã thể hiện được cam kết dẫn đầu chất lượng, đổi mới và kết nối đến với các khách hàng sử dụng công nghệ di động của chúng tôi."
Với thiết kế tròn của Gear S2, người hâm mộ Starbucks sẽ được trải nghiệm thiết kế độc đáo của Starbucks trên mặt đồng hồ. Ví dụ như My Starbucks Reward có biểu tượng hình chiếc cốc. Mặt hiển thị của smartwatch được thiết kế riêng bởi Starbucks và các mẫu thiết kế mới sẽ thường xuyên được cập nhật trên các ứng dụng quản lý của Samsung Gear S2.
Hệ thống cửa hàng Starbucks Coffee của nước này đang không ngừng tạo ra nhiều kết nối với khách hàng thông qua thẻ khách hàng và các dịch vụ kỹ thuật số dịch vụ: thẻ Starbucks được ra đời vào năm 2009 và chương trình My Starbucks Reward xuất hiện vào năm 2011. Năm ngoái, Siren Order - một dịch vụ đặt trước các loại đồ uống trên di động cũng được xuất hiện. Tại thời điểm đó, đây là loại hình dịch vụ đầu tiên của công ty này.