Dân Việt

Liverpool hoàn tất hợp đồng với Charlie Adam

08/07/2011 06:54 GMT+7
Dân Việt - Lãnh đạo Liverpool vừa thông báo, họ đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong quá trình chiêu mộ tiền vệ Charlie Adam của Blackpool.

Sau 6 tháng đàm phán, cuối cùng, Liverpool cũng đã có được sự phục vụ của Adam. Để thuyết phục Blackpool nhả người, The Kop đã phải bỏ ra mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng cộng với tiền vệ trẻ Jonjo Shelvey.

img

Mùa giải vừa qua, tiền vệ người Scotland đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Blackpool khi ghi tới 13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn. Kenny Dalglish hy vọng, Charlie Adam sẽ dần thay thế vai trò nhạc trưởng của Steven Gerrard tại Anfield. Thời gian qua, Gerrard thường xuyên dính chấn thương và có những biểu hiện sa sút phong độ.

Như vậy, cầu thủ 25 tuổi chính là bản hợp đồng thứ 2 của đội bóng vùng Merseyside trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Jordan Henderson chuyển tới từ Sunderland với mức giá 16 triệu bảng.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Liverpool cho biết: “Liverpool muốn thông báo tới tất các các CĐV rằng, đội bóng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Charlie Adam. Hiện anh ấy đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đang trong quá trình thống nhất các điều khoản cá nhân”.