Dân Việt

Arsenal tăng lương để giữ chân Nasri

09/07/2011 10:25 GMT+7
Dân Việt – Nhằm thuyết phục tiền vệ Samir Nasri chấp nhận gia hạn hợp đồng, lãnh đạo Arsenal đã đồng ý tăng lương của anh lên 110.000 bảng/tuần.

Đây là chiến thuật mà The Gunners đã áp dụng để giữ chân thủ quân Cesc Fabregas hồi mùa hè năm ngoái và Arsene Wenger hy vọng, ông sẽ tiếp tục thành công trong trường hợp của Samir Nasri.

img
 

Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối ký vào bản hợp đồng 5 năm, vì anh cho rằng mức lương 90.000 bảng/tuần mà Arsenal đưa ra không tương xứng với những gì mình đã đóng góp cho CLB.

Sau khi quá trình đàm phán của Nasri với Arsenal lâm vào bế tắc, cả Man City và M.U đã tuyên bố sẵn sàng “trải thảm đỏ” chào đón anh. Mới đây, tân HLV Andre Villas-Boas của Chelsea cũng bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ kiến tạo người Pháp.

Rất có thể, động thái tăng lương cho Samir Nasri vào lúc này cũng không thể giúp Arsenal giữ chân được anh. Cách đây không lâu, Nasri đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu cho M.U để chinh phục các danh hiệu lớn, điều mà anh chưa thể làm được tại Emirates.