Pink Peonies
Cô nàng xinh đẹp Rachel Parcell của blog "Pink Peonie" kiếm được gần 1 triệu đô la trong năm vừa qua chỉ tính riêng từ việc trở thành đối tác của TRESemmé và J.Crew. Ngoài ra cô còn có nhiều khoản thu khác từ việc quảng cáo trên blog thời trang của mình.
Chiara Ferragni
Nữ blogger thời trang nổi tiếng nhất thế giới Chiara Ferragni không chỉ có phong cách ấn tượng mà cô còn là triệu phú đô la nhờ tình yêu với váy áo. Chiara là chủ nhân của clog "The Blonde Salad", từng nhận được nhiều giải thưởng về viết blog.
Theo báo cáo tài chính, người đẹp gốc Los Angeles này có thể thu được gần 100 ngàn đô từ mạng lưới liên kết với câc nhánh bán hàng. Năm ngoái thu nhập của cô là 8 triệu đô la.
Aimee Song
Cách hoàn hảo để các blogger thời trang có thể kiếm tiền từ blog đó là biết cách liên kết với những nhãn hàng. Các thương hiệu phải trả cho blogger Aimee Song một khoản tiền không nhỏ bởi mỗi trang phục mà cô mặc trên Instagram đều bán hết ngay sau đó. Theo ước tính trong năm qua Aimee Song cũng bỏ túi số tiền khoảng 6 con số không.
Blogger Aimee Song
BryanBoy
Thu nhập của BrybanBoy đến từ nhiều nguồn khác nhau như đăng quảng cáo trên blog, ảnh trên các phương tiện thông tin đại chúng... Chỉ tính riêng việc quảng cáo trên blog cũng có thể đem lại cho anh khoản thu nhập hàng chục ngàn đô mỗi tháng. Theo ước tính, blogger cá tính này thu về số tiền không dưới 7 con số không mỗi năm. Theo BryanBoy thì anh tiếp tục quay vòng tiền cho việc kinh doanh bằng blog cá nhân.
Jane Aldridge
Jane Aldridge là chủ nhân của blog "Sea of Shoes" có thu nhập khoảng 45 ngàn đô mỗi tháng từ nghề viết lách trên trang cá nhân. Ngoài ra, từ khi nhận quảng cáo phối hợp với các thương hiệu thời trang, mỗi một bài viết ngắn kèm ảnh cùng đường dẫn link tới nhãn hàng sẽ đem về cho cô từ 5 - 20 ngàn đô la.
Tina Criag
Tina Craig là chủ nhân của "Snob Essentials'" chia sẻ thu nhập của cô chủ yếu đến từ các đường dẫn liên kết từ blog tới những nhãn hàng. Cô cho biết khi ngủ mình vẫn có thể kiếm ra tiền bởi nhãn hàng sẽ trả phí cho những món họ bán ra được nhờ blog của Tina.
Scott Schuman
Scott là người đã tạo nên blog "The Sartorialist". Đây là một trong những blog về street style thành công nhất thế giới. Không chỉ về mặt nội dung, blog này còn mang tính thương mại cao.
Theo tiết lộ từ Scott, anh đã bán quảng cáo trên blog của mình cho American Apparel hay Net-A-Porter.com bằng những bản hợp đồng trị giá nhiều triệu đô la.
Sydney Fashion Blogger
Antoinette Koulas, người lập ra blog "Sydney Fashion Blogger" cho biết cô có thể dễ dàng kiếm được mỗi bài đăng trên Instagram khoảng 5 ngàn đô. Trang cá nhân của cô có khoảng 1 triệu người theo dõi và là một nơi uy tín để các nhãn hàng tìm tới quảng cáo.
"Họ (nhãn hàng) thường nói tôi sẽ trả cho cô bằng này để mặc chiếc váy này hoặc chiếc giày kia. Và bạn biết đấy, họ thuê tôi. Tôi không thích phải thừa nhận điều này nhưng hãy nghĩ tôi như thể một tấm bảng quảng cáo và họ trả giá để được quảng cáo."
Refinery29
Bằng việc điều hành một trang thời trang, cặp đôi Justin Stefano và Philippe von Borries đã kiếm được 24 triệu đô mỗi năm. Trang Refinery29 trở thành địa chỉ quảng cáo uy tín mà mọi nhãn hàng đều yêu thích. Khi mới khởi tạo trang, họ đã nhanh chóng kiếm được 55 ngàn đô la trong năm đầu tiên.
Bộ đôi đứng sau trang thời trang nổi tiếng Refinery29