Dân Việt

“Chung mâm” với Ronaldo, Công Phượng thành “gà đẻ trứng vàng”

Nhật Trường 24/12/2015 17:00 GMT+7
Sau khi ký hợp đồng khoác áo CLB Mito Hollyhock 1 năm, Công Phượng tiếp tục đón tin vui khi ký hợp đồng làm Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Clear Men. Được biết, Cristiano Ronaldo hiện cũng làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng này.

Giải thích về lý do chọn Công Phượng trong khi đã có ngôi sao Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu toàn cầu, đại diện của Clear MEN cho biết: “Ở Công Phượng, chúng tôi nhìn thấy hình ảnh của một cầu thủ trẻ nổi bật với kỹ thuật cá nhân, lối chơi cống hiến và luôn khao khát thể hiện mình. Chúng tôi tin rằng hình ảnh Công Phượng trong vai trò đại sứ thương hiệu sẽ giúp truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn trẻ như là một đại diện cho tinh thần vươn lên không ngừng nhằm đạt được sự tự tin chinh phục những tầm cao mới”.

img

Công Phượng ký hợp đồng với Clear MEN.

Về phần mình, Công Phượng chia sẻ: “Việc trở thành đại sứ thương hiệu của Clear MEN giúp tôi ý thức hơn với vai trò của mình trên sân cỏ. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ để tiếp tục đạt được nhiều tiến bộ trong sự nghiệp, đặc biệt là khi sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2016”.

img

Công Phượng từng bước trở thành "con gà đẻ trứng vàng" của HAGL.

Có thể thấy Công Phượng hiện đang là “con gà đẻ trứng vàng” của bầu Đức. Ngoài chuyện chính thức trở thành người của CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản), đồng thời giúp cho HAGL thu về một khoản tiền, thì hợp đồng Công Phượng làm Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Clear MEN tại Việt Nam, cũng giúp cho bầu Đức và HAGL thu về một khoản tiền khác.

Trước đó với những hợp đồng quảng cáo cho hãng sữa, bia... Công Phượng cũng mang về cho HAGL những khoản tiền không nhỏ. Ở Việt Nam, Công Phượng cũng là cầu thủ đắt show quảng cáo nhất.