Dân Việt

Mẹ con Bá Chi khuấy đảo mùa hè bằng phim hài

12/07/2011 09:33 GMT+7
Dân Việt - Nữ diễn viên nổi tiếng Hongkong Trương Bá Chi và cậu con trai đầu lòng Lucas sẽ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ qua bộ phim hài “Vô giá chi bảo” vào ngày 19.8 tới đây.

Hôm qua 11.7, ê kíp của bộ phim hài mùa hè được chờ đợi này, gồm đạo diễn Vương Tinh, Lâm Diệu Khả, Trịnh Trung Cơ, Lưu Hoa…, đã có buổi gặp gỡ báo chí để quảng bá cho bộ phim mới sắp ra mắt.

img
Hai mẹ con Bá Chi cùng lên poser của bộ phim hè 2011

Đáng chú ý nhất chính là poster của bộ phim “Vô giá chi bảo” được công bố hôm qua, với khẩu hiệu “Mùa hè đầy tiếng cười với Bá Chi và con trai”, cùng với hình ảnh của hai mẹ con nổi tiếng.

Đích thân đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim phát biểu với báo giới “Đây là bộ phim hài dành cho các gia đình hè này, cho mọi lứa tuổi, có sự tham gia của cậu bé Lucas, tôi tin chắc sẽ khiến thị trường phim hè 2011 này sôi động”.

"Cũng có những lo ngại chuyện vợ chồng giữa Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn đang dùng dằng, chưa giải quyết xong sẽ ảnh hưởng đến sự ra mắt của bộ phim cũng như kế hoạch quảng bá tại nhiều nơi, tuy nhiên giữa chúng tôi và Bá Chi đã có thỏa thuận, cô ấy sẽ tham dự tất cả các sự kiện quan trọng cùng đoàn làm phim".

img
 
img
Những hình ảnh Bá Chi trong phim "Vô giá chi bảo"
Theo 163, CN