Dân Việt

M.U sắp hoàn tất hợp đồng với Sneijder

13/07/2011 12:51 GMT+7
Dân Việt - Theo nguồn tin đăng tải trên The Sun, M.U đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan.

Mới đây, Giám đốc điều hành David Gill của “Quỷ đỏ” đã bay sang Italia để thương lượng với Inter Milan nhằm nhanh chóng hoàn tất hợp đồng với cầu thủ kiến tạo người Hà Lan. Sau cuộc nói chuyện, phía Inter đã đồng ý bán Sneijder cho M.U với giá 35 triệu bảng.

img

Hiện Gill vẫn đang thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Soren Lerby, người đại diện của Wesley Sneijder. Vướng mắc lớn nhất trong thương vụ này là việc Sneider yêu cầu mức lương 250.000 bảng/tuần, trong khi M.U chỉ chấp nhận trả 200.000 bảng/tuần.

Nếu cầu thủ 27 tuổi cập bến Old Trafford, anh sẽ là tân binh thứ tư của M.U sau Phil Jones, Ashley Young và thủ thành David De Gea và nó cũng nâng số tiền chiêu mộ lực lượng của các nhà đương kim vô địch Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này lên tới con số 85 triệu bảng.

Sau khi lão tướng Paul Scholes tuyên bố giải nghệ, Sir Alex Ferguson đã nhắm tới một số cái tên thay thế. Ngoài Sneijder, Fergie cũng đang để mắt tới một số cầu thủ khác như Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal) và Javier Pastore (Palermo).