Ứng dụng “Góp ý” tiếp nhận phản asnh của người dân. (Ảnh: Đình Thiên)
Theo đó, người dân có thể phản ánh các ý kiến của mình về địa chỉ egov.danang.gov.vn và nhận kết quả xử lý ngay tại đây.
Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng là đơn vị vận hành ứng dụng này và được vận hành trên nền tảng Hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng đã triển khai từ năm 2015.
Khi có phản ánh về địa chỉ trên, sự vụ, sự việc liên quan đến ban ngành, địa phương nào thì bộ phận vận hành sẽ chuyển thông tin về đơn vị đó.
Để ứng dụng đi vào thực tế, đáp ứng được nguyện vọng của người dân, UBND TP.Đà Nẵng đã ban hành quy chế vận hành ứng dụng này, trong đó các cơ quan phải xử lý các góp ý trong 3 ngày làm việc. Nếu các nội dung góp ý, phản ánh phức tạp hoặc liên quan đến nhiều cơ quan thì Trung tâm Thông tin dịch vụ công sẽ báo cáo UBND thành phố để xem xét xử lý.