Dân Việt

Adam Johnson sắp chia tay Man City?

17/11/2010 09:47 GMT+7
Dân Việt - Tiền vệ Adam Johnson khẳng định, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Man City trong tháng 1-2011 để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên tại một CLB khác.
img
 

Tuyển thủ Anh cập bến City of Manchester hồi tháng 1-2010 từ Middlesbrough. Nửa cuối mùa giải trước, anh đã thi đấu rất ấn tượng. Nhưng kể từ khi The Citizens có được sự phục vụ của David Silva, Johnson thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Adam Johnson mới chỉ có 5 lần ra sân trong màu áo Man City. Và anh tỏ ra không hài lòng với chính sách trọng dụng nhân tài của HLV Roberto Mancini. Chính vì vậy, cầu thủ 23 tuổi đã bày tỏ mong muốn ra đi để thường xuyên được đá chính.

Johnson phát biểu trên The Sun: “Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn có cơ hội ra sân thường xuyên để cống hiến cho đội bóng của mình. Tuy nhiên ở mùa giải này, tôi rất ít khi được Mancini trọng dụng.

Hiện vẫn còn rất sớm để nói trước bất cứ điều gì, song nếu vẫn tiếp tục phải ngồi dự bị, tôi sẽ cân nhắc khả năng chia tay Man City khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa”.