Dân Việt

'Nữ hoàng chân đất" làm Đại sứ thương hiệu nước khoáng

Công Xuân 18/03/2014 06:06 GMT+7
HCV điền kinh SEA GAmes Phạm Thị Bình đã trở thành đại sứ thương hiệu nước khoáng Thạch Bích.
Chiều 17.3, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích - Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tổ chức công bố chọn nữ VĐV điền kinh Phạm Thị Bình (sinh 1988), quê ở xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Thạch Bích, với thời gian là 2 năm.

Ông Hồ Văn Vân, GĐ NM Nước khoáng Thạch Bích chia sẻ: Lý do chính mà chúng tôi chọn là vì khâm phục ý chí, nghị lực vươn lên của em Bình. Và qua sự việc này, chúng tôi muốn có sự hỗ trợ cho em Bình tiếp tục thực hiện ước mơ chinh phục những đỉnh cao mới trong thời gian đến.

img
VĐV Bình nghỉ ngơi sau khi luyện tập.

Trả lời câu hỏi của Dân Việt về số tiền mà NM nước khoảng Thạch Bích chi trả cho VĐV Bình, ông Vân đề nghị xin không được tiết lộ. Tuy nhiên ông Vân khẳng định: Trong thời gian được chọn làm Đại sứ thương hiệu Thạch Bích, cho dù thành tích thi đấu như thế nào, thì chúng tôi sẽ cam kết chi trả tiền cho em Bình mức tốt nhất.

Tại buổi công bố này, NM nước khoáng Thạch Bích cũng đã trao hỗ trợ cho đội tuyển điền kinh Quảng Ngãi chuẩn bị tham dự giải Việt dã báo Tiền Phong tại Đà Lạt với số tiền 20 triệu đồng.

Tại SEA Games 27 được tổ chức tại Myanmar vào năm 2013 vừa qua, Bình đã dành được HCV ở cự ly Marathon 42km bằng đôi chân trần. Vì vậy mà nhiều người đã gọi Bình là "Nữ hoàng chân đất".