Dân Việt

Tôn vinh các gương mặt tốp 5 Giải Mai Vàng

Thanh Hà 14/01/2014 06:24 GMT+7
Top 5 gương mặt nghệ sĩ sẽ được tôn vinh trong đêm dạ tiệc Mai Vàng 2013 tổ chức ngày 15.1 tại Grand Palace, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng sẽ là đêm với nhiều hứa hẹn thú vị và ngập tràn cảm xúc.
Giải Mai Vàng lần thứ 19 (do Báo Người Lao Động tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang) vừa kết thúc vòng bầu chọn vào ngày 10.1.2014, ban tổ chức đang ráo riết kiểm phiếu để kịp có kết quả công bố trong lễ trao giải diễn ra vào tối 18.1.

Chương trình lần này được đầu tư dàn dựng bằng những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, một sân khấu ngập tràn không khí dạ hội khi những đôi nam thanh, nữ tú dìu nhau trong điệu valse cổ điển trên nền ca khúc Xuân và tuổi trẻ (sáng tác: La Hối) do 2 ca sĩ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi- những gương mặt đề cử của Giải Mai Vàng 2013 trình bày cùng nhóm hợp xướng của Nhạc viện TP.HCM.

Lễ trao giải Mai Vàng 2012.
Lễ trao giải Mai Vàng 2012.

Sân khấu Dạ tiệc Mai Vàng mang đến khán giả tiết mục mở đầu cho phần tôn vinh các nghệ sĩ ở lĩnh vực sân khấu khá đặc sắc và ý nghĩa: Liên khúc Lý ngựa ô được hòa âm bằng phong cách hiện đại trên nền nhạc tài tử Nam Bộ, do các nghệ sĩ sân khấu cải lương được đề cử Giải Mai Vàng 2013 là Tú Sương và Võ Minh Lâm cùng nhóm múa Phương Việt trình diễn.

Đêm tôn vinh cũng sẽ mang đến khán giả tiết mục mang đậm không khí điện ảnh khi tái hiện không gian phim trường và những ca khúc nhạc phim trong bộ phim Thần tượng, phim được giới chuyên môn đánh giá cao trong dòng phim giải trí còn nhạt nhẽo của năm qua, trước khi bước vào tôn vinh các nghệ sĩ được đề cử ở lĩnh vực điện ảnh- truyền hình. Hai ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh sẽ trình diễn 2 ca khúc Buổi chiều hôm ấy và Đi rồi sẽ đến của Nguyễn Hà mà họ đã thể hiện thành công trong bộ phim này.

Ca sĩ Phương Vy và nhóm múa Bước Nhảy mang đến tiết mục trình diễn mang phong cách jaaz của thập niên 1960 qua ca khúc Music Music Music. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhóm hát 365 đều có những tiết mục trình diễn ấn tượng về mùa xuân và ý nghĩa của năm con ngựa: “Tình yêu mùa xuân” (sáng tác: Nguyễn Hà) và” Ngựa phi đường xa” (sáng tác: Lê Yên) sau phần tôn vinh các nghệ sĩ của lĩnh vực ca nhạc.