Dân Việt

Villas-Boas hứa giúp Chelsea vô địch Champions League

19/07/2011 14:03 GMT+7
Dân Việt - Andre Villas-Boas tuyên bố, ông và các học trò sẽ mang chức vô địch Champions League về Stamford Bridge trong mùa giải tới.

Kể từ khi mua lại Chelsea hồi năm 2003, chức vô địch châu Âu là danh hiệu mà chủ tịch Roman Abramovich đang rất thèm khát. Chính vì vậy, rất nhiều người tiền nhiệm của Villas-Boas như Jose Mourinho, Avram Grant, Felipe Scolari, Huus Hiddink và Carlo Ancelotti đã bị sa thải do không thể giúp The Blues đoạt cúp C1.

img
 

Hồi năm 2008, Avram Grant đã đưa đội bóng thành London lọt vào trận chung kết Champions League tại Moscow nhưng họ đã để thua M.U trên chấm phạt đền.

Cũng giống như những người tiền nhiệm khác, Andre Villas-Boas cũng được giao trọng trách là phải giúp Chelsea trở thành nhà vô địch châu Âu. Và nhà cầm quân 33 tuổi tỏ ra rất tự tin vào khả năng mình có thể giúp tỷ phú người Nga đạt được mong muốn kéo dài trong suốt 8 năm qua.

Villas-Boas nói: “Chắc chắn, trong những năm tiếp theo, chức vô địch Champions League sẽ tới với Chelsea. Mấy mùa giải gần đây, đội bóng đã từng lọt vào bán kết và chung kết. Vì vậy, tôi không thấy lý do tại sao chúng tôi không thể nâng cao chiếc cúp vô địch”.

Hiện thầy trò Villas-Boas đang ở Malaysia để tham dự tour du đấu châu Á kéo dài gần hai tuần.