Dân Việt

Bất chấp khóa sổ, M.U sẽ mua thêm một cầu thủ

28/07/2011 20:16 GMT+7
Dân Việt – Bất chấp việc Sir Alex Ferguson tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng, GĐĐH David Gill vẫn lên tiếng khẳng định, M.U sẽ mua thêm một cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Gill cho biết, “Quỷ đỏ” vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ kiến tạo đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà lão tướng Paul Scholes để lại. Các mục tiêu mà họ đang nhắm đến gồm có Wesley Sneijder, Samir Nasri, Luka Modric, Javier Pastore và Shinji Kagawa.

img
 

Tính tới thời điểm này, các nhà đương kim vô địch Premier League đã chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Phil Jones, Ashley Young và thủ thành David De Gea. David Gill khẳng định, M.U sẽ mua thêm một cầu thủ tầm cỡ thế giới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Gill phát biểu trên MUTV: “Chúng tôi biết rằng, CLB vẫn đang bận rộn trong việc tìm kiếm cầu thủ. Sau khi trở về từ tour du đấu ở Mỹ, M.U sẽ chính thức quyết định cái tên mà chúng tôi muốn chiêu mộ. Có thể, bản hợp đồng đó sẽ được hoàn tất trong những ngày cuối phiên chợ mùa hè.

Hiện nay, M.U đã nhắm tới hai hoặc ba cầu thủ hàng đầu thế giới cho vị trí tiền vệ kiến tạo, vì Alex Ferguson vẫn đang cần người để hoàn thiện đội hình của mình. Thường thì việc chiêu mộ cầu thủ chỉ diễn ra rầm rộ vào tháng 8.

Khi đang M.U đang còn tham dự tour du đấu ở Mỹ, chúng tôi chưa thể giải quyết được vấn đề gì, nhưng mọi việc có thể thay đổi nhanh chóng khi CLB trở về sân tập Carrington”.