Dân Việt

Paul Scholes khuyên M.U chiêu mộ Modric

29/07/2011 06:07 GMT+7
Dân Việt - Cựu tiền vệ Paul Scholes nhận định, Luka Modric chính là cầu thủ lý tưởng nhất để thay thế vai trò của anh để lại tại Old Trafford và M.U nên chiêu mộ anh trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Mới đây, Giám đốc điều hành David Gill đã khẳng định, M.U sẽ mua thêm một cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện Samir Nasri và Wesley Sneijder đang được xem là hai mục tiêu hàng đầu mà M.U theo đuổi.

img
 

Tuy nhiên, Paul Scholes cho rằng, Luka Modric mới là cầu thủ phù hợp với lối chơi của M.U nhất. Theo cựu cầu thủ 36 tuổi, Modric có đủ những tố chất cần thiết để đảm nhiệm vai trò tiền vệ kiến tạo mà anh để lại tại Old Trafford.

Scholes phát biểu trên Manchester Everning News: “Hiện M.U đang nhắm tới một số tiền vệ để thay thế tôi. Tuy nhiên, tôi thấy Modric chính là cầu thủ xứng đáng và phù hợp với lối chơi của CLB nhất.

Dù đã đối mặt với rất nhiều tiền vệ hàng đầu thế giới, nhưng tôi cảm thấy thực sự khó khăn và ấn tượng mỗi khi phải chạm trán với Luka. Ở Tottenham, Modric luôn là cầu thủ châm ngòi cho các đợt tấn công của họ”.