Dân Việt

Nhà Trắng đuổi quầy quậy Barca, niềm nở đón MU

29/07/2011 14:11 GMT+7
Dân Việt - Nhân viên an ninh của Nhà Trắng đã đuổi quầy quậy các ngôi sao của Barca trong khi lại vô cùng nồng hậu với đoàn quân của ngài Ferguson khi họ cũng đang có chuyến du đấu Mỹ hè này.

Là đội bóng giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2011 nhưng dường như chừng đó chả giúp ích nhiều cho tiếng tăm của Barca tại thị trường Mỹ. Thì đấy, cứ xem cái cách mà họ bị các nhân viên an ninh của Nhà Trắng đối xử thì sẽ rõ.

img
Barca bị đuổi còn MU được hoan nghênh

Số là Barca dự định sẽ có buổi huấn luyện nhẹ nhàng tại địa điểm ngay gần Nhà Trắng. Nhưng ý định của ông Vua bóng đá châu Âu đã không thể được thực hiện khi bị các nhân viên an ninh tại đây nhiệt tình mời đi.

Xavi ấm ức kể: “Chúng tôi được thông báo rằng, không được tụ tập nhiều người xung quanh Nhà Trắng. Mức tụ tập được phép từ 10-15 người. Và vì thế họ đuổi chúng tôi đi”.

Uất ức hơn cho Xavi và các đồng đội là trong khi rất “đúng luật” với Barca thì Nhà Trắng lại vô cùng niềm nở với MU. Không chỉ không bị đuổi, Quỷ đỏ với hơn 40 người từ HLV, cầu thủ, đến trợ lý còn được nhiệt tình mời mọc vào thăm quan Trung tâm quyền lực của nước Mỹ.

“Thật tuyệt vời”, HLV Ferguson hồ hởi kể về chuyến tham quan Nhà Trắng. “Chúng tôi đề rất vui. Trước đây tôi chưa từng được tới thăm Nhà Trắng, và chuyến đi thực sự khiến tôi phấn khích. Đó là một nơi thật tuyệt vời”.

img
HLV Ferguson hào hứng với chuyến tham quan Nhà Trắng

Háo hức không kém, trung vệ Rio Ferdinand còn khoe những tấm ảnh chụp chuyến tham quan Nhà Trắng lên Twitter.

Dĩ nhiên, báo chí Anh thì vô cùng hí hửng với câu chuyện trên. Tờ The Sun bình luận rằng, MU đã giành chiến thắng 1-0 trước Barca. Cũng coi như là có sự an ủi cho MU khi đã thúc thủ trước đội bóng Tây Ban Nha trong trận chung kết Champions League hai tháng trước.

Theo Sina