Dân Việt

MTV phát chương trình tưởng nhớ Amy Winehouse phụ đề tiếng Việt

30/07/2011 07:34 GMT+7
Dân Việt - Một chương trình đặc biệt được kênh truyền hình MTV thực hiện dành riêng để tưởng nhớ cuộc sống và âm nhạc của nữ ca sĩ Amy Winehouse sẽ được phát sóng vào đầu tháng 8.2011.

Thông qua kho lưu trữ độc quyền của MTV, khán giả của kênh MTV toàn cầu và đặc biệt là khán giả Việt Nam sẽ được xem lại một số hình ảnh và thông tin chưa bao giờ được công bố về nữ ca sĩ này.

img
 

Đối với nhiều người, Amy Winehouse là một giọng ca của cả một thế hệ. Cô dễ dàng vượt qua ranh giới các thể loại âm nhạc khác nhau với âm điệu đi ngược lại với thời thượng và làm rung chuyển thế giới âm nhạc. Một thiên tài với những lỗi lầm là nguồn cảm hứng cho cả người hâm mộ và nghệ sĩ cùng thời. Amy đã được yêu thích bởi hàng triệu con người nhưng lại ít người biết rõ cô.

Từ một mẫu hình khó được chấp nhận, cô tìm ra một lối đi riêng vượt Đại Tây Dương, mở ra cánh cửa cho hàng loạt nữ ca sĩ Anh quốc có được thành công tương tự cô. Toàn thế giới đều mong mỏi cô gái London này đến với mọi ngỏ ngách trên địa cầu, và MTV đã có mặt trên từng bước chân của con đường đó.

Chương trình với tên gọi “MTV Special: A tribute to Amy Winehouse” có phụ đề tiếng Việt sẽ được phát sóng từ 21h đến 22h ngày 2.8 trên kênh MTV và được phát lại vào ba ngày liên tiếp sau đó: 7h30 đến 8h30 ngày 3.8, 21h đến 22h ngày 4.8 và 7h30 đến 8h30 ngày 5.8.