Dân Việt

"Người yêu Messi" gây sốc với pha tốc váy trên TV

Quỳnh An (Theo Daily Mail) 20/06/2016 11:40 GMT+7
MC thể thao Alina Moine người Argentina "có chiêu" gây chú ý đặc biệt.

Nữ MC dẫn chương trình thể thao của kênh Fox Sports có một chiêu “độc” gây chú ý hàng vạn người xem. Cô bị tốc váy khi vung tay quá đà ngay trên sóng truyền hình.

Sự cố của MC kênh thể thao trên sóng truyền hình.

Người dẫn chương trình này là Alina Moine, người Argentina. Cô là một MC nhiều kinh nghiệm và trở nên quen thuộc với khán giả nước này. Trong lúc đang thảo luận về kỳ Olympic, cô bất ngờ tự tay "kéo" váy tốc lên cao, lộ nội y.

img

Alina Moine đang say sưa dẫn chương trình thể thao cùng đồng nghiệp.

Theo đó, Moine mặc một chiếc váy ngắn màu đen gợi cảm trong buổi phát sóng. Cô trò chuyện vui vẻ cùng bạn dẫn Maxi Palma.

Bất ngờ, cô vung tay lên phía trước mặt, kéo chân váy lên cao quá đà. Khán giả truyền hình nước này bị một phen bất ngờ khi bắt gặp sự cố của nữ MC thể thao.

img

Cú vung tay quá cao của nữ MC khiến cô bị tốc váy, lộ nội y.

Là một người dẫn chuyên nghiệp nên Moine nhanh chóng kéo váy xuống, tiếp tục cuộc trò chuyện. Người bạn dẫn không hề biết đến sự cố với cô bạn xinh đẹp mà chỉ có hàng triệu khán giả xem được.

Ngay sau khi sự cố này xuất hiện, rất nhiều khán giả, đặc biệt là cư dân mạng không chỉ ở Argentina mà nhiều nước khác trên thế giới đã tìm xem lại clip cũng như chương trình thể thảo mà Moine làm việc.

img

Vẻ gợi cảm của Moine hút nhiều fan.

Moine đã làm việc với kênh thể thao Fox trong gần một thập kỷ. Ngoài công việc của một người dẫn chương trình, cô còn là người mẫu cho thương hiệu đồ lót Selu nhờ vẻ đẹp gợi cảm và thân hình nóng bỏng.

Cô cũng chính là nữ phóng viên từng gây sốt World Cup 2014 vì đã trút xiêm y cổ vũ Messi. Theo thừa nhận của Alina Moine, cô thần tượng Messi đến mức mỗi ngày cô luôn dành thời gian cầu nguyện cho cầu thủ này, đặc biệt là với các trận đấu anh tham gia.

img

Hình ảnh nữ MC người Argentina ngoài đời.

Sự cố tốc váy trên truyền hình làm một số khán giả đặt nghi vấn đây là chiêu PR hút người xem của nhà đài. Bởi đây là chương trình được quay và phát sóng lại, không phải trực tiếp. “Thật kỳ lạ là họ đã không cắt bỏ phần này” , một người dùng internet lên tiếng.