Dân Việt

Bão số 3: Nước biển ngập Đồ Sơn, Cát Hải

30/07/2011 20:42 GMT+7
Dân Việt - Tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng, hiện tại sóng cùng với triều cường dâng cao, khiến nước đã tràn lên một số đoạn thuộc tuyến đường du lịch, nhất là khu 1 bị ngập trắng...

Theo thông tin từ huyện Cát Hải, Hải Phòng, đến thời điểm này tại khu vực huyện đảo Cát Hải, UBND huyện và các ngành chức năng đã phối hợp sơ tán được trên 1.000 người, cùng với tài sản của nhân dân tại thị trấn Cát Hải, xã Văn Phong, Hoang Châu về nơi an toàn.

Cũng tại thời điểm này, 1/3 thị trấn Cát Hải đã bị lụt do triều cường dâng cao, kết hợp với gió, sóng to. Sóng cũng làm một số khu vực bờ kè bị sạt, dọ đá bị đánh tung. Phương tiện giao thông tê liệt do nước dâng cao xấp xỉ nửa mét. Nước biển tràn vào cũng đã dâng đến Văn phòng 2 của UBND huyện Cát Hải.

Tại quận Đồ Sơn, hiện tại sóng cùng với triều cường dâng cao, khiến nước đã tràn lên một số đoạn thuộc tuyến đường du lịch, nhất là khu 1 bị ngập trắng... Trước tình hình trên Ban chỉ đạo PCLB quận đã chỉ đạo Uỷ ban nhân dân các phường chuẩn bị phương án sơ tán dân tại các khu vực xung yếu với 9.369 người, tại các phường: Hợp Đức, Vạn Hương, Ngọc Hải, Minh Đức, Ngọc Xuyên, Bàng La, Vạn Sơn khi có lệnh.