Dân Việt

Man City quyết đánh bại M.U bằng mọi giá

04/08/2011 10:43 GMT+7
Dân Việt – Tiền đạo Edin Dzeko cho biết, anh và các đồng đội đang nỗ lực tập luyện nhằm đánh bại M.U trong trận tranh Community Shield diễn ra vào cuối tuần này.

Vào tối thứ bảy tới, Man City và M.U sẽ bước vào trận tranh siêu cúp nước Anh diễn ra tại sân Wembley. Edin Dzeko khẳng định, anh và tất cả các cầu thủ của đội bóng vùng Eastland sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại “Quỷ đỏ” nhằm có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.

img

Hồi tháng 5 vừa qua, Man City đã chấm dứt cơn khát danh hiệu sau 35 năm chờ đợi khi họ đánh bại Stoke trong trận chung kết FA Cup diễn ra tại Wembley. Dzeko hy vọng, họ sẽ tiếp tục qua mặt M.U để có được danh hiệu đầu tiên trước thềm mùa giải mới.

Dzeko phát biểu trên CityTV: “Tất nhiên, cuộc chạm trán với M.U là một trận đấu lớn với tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện và các CĐV Man City. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Tôi nghĩ, Man City hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước M.U. Hy vọng là các CĐV của chúng tôi sẽ tiếp tục có dịp ăn mừng danh hiệu mới ngay tại sân Wembley”.