Dân Việt

ĐH Khoa học Tự nhiên công bố điểm chuẩn

11/08/2011 06:05 GMT+7
Dân Việt - Sau ĐH Ngoại ngữ, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Kinh tế, ĐH Giáo dục, ĐH Khoa học Tự nhiên là trường thứ 5 của ĐHQG Hà Nội công bố điểm chuẩn.

Theo đó, điểm chuẩn của trường ĐH Khoa học Tự nhiên khối A là 16,0 và khối B là 20,0. Điểm chuẩn các ngành dao động từ 16- 22,5 điểm, cao nhất là ngành Công nghệ sinh học (22,5 điểm).

Điểm chuẩn cụ thế NV1 và chỉ tiêu xét NV2 như sau:

img

Những thí sinh dự thi khối A đủ điểm trúng tuyển vào Trường nhưng không đủ điểm vào học ngành đã đăng ký dự thi, Trường xử lý theo nguyên tắc:

- Thí sinh đăng ký nguyện vọng (theo mẫu) vào học những ngành còn chỉ tiêu xét tuyển;

- Căn cứ nguyện vọng của thí sinh và chỉ tiêu của ngành, Nhà trường xét theo kết quả tuyển sinh từ cao xuống thấp cho đến đủ chỉ tiêu.

Đối với xét tuyển nguyện vọng 2

Điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 là tổng điểm thi tuyển sinh bằng điểm chuẩn nguyện vọng 1 của ngành xin xét tuyển.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 được gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường ĐHKHTN theo địa chỉ: Phòng Đào tạo, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời hạn nộp hồ sơ theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Xét tuyển nguyện vọng 2 theo tổng điểm thi từ cao xuống thấp cho đến đủ chỉ tiêu của ngành đăng ký.

Trước đó, 4 trường khác thuộc ĐHQG HN là ĐH Ngoại ngữ, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Kinh tế, ĐH Giáo dục cũng đã công bố điểm chuẩn và chỉ tiêu xét NV2.