Thương hiệu Daimler lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1998, là một sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Swatch, nhưng đã từ lâu được gộp lại và lấy tên Daimler AG.
Các phiên bản xe Smart hiện cạnh tranh trong 46 thị trường trên thế giới, trong đó có Đức (thị trường nội địa), Ý (nơi người mua thậm chí có thể mua xe trực tuyến), và Trung Quốc (nơi doanh số đã tăng gấp ba lần trong tháng Tám so với cùng kỳ năm ngoái). Chỉ tính riêng trong tháng trước, đã có 7.631 xe được bán ra.
Giám đốc Smart, Dr Annette Winkler cho biết, “Doanh số bán hàng trên toàn thế giới đã vượt qua mốc hai triệu cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng đối với những chiếc xe độc đáo nhỏ gọn và nhanh nhẹn của chúng tôi”.
“Cho dù nó được trang bị một động cơ đốt trong hay động cơ điện, cho dù đó là một chỗ hay hai chỗ ngồi, bốn chỗ hay một chiếc cabrio tuyệt đẹp -. Những chiếc Smart đang mang lại nhiều niềm vui và tiết kiệm thời gian cho lái xe”, ông này chia sẻ.
Hiện nay Smart đang bán ra ba phong cách xe gồm Fortwo, Fortwo Cabrio, và Forfour với 3 động cơ đốt trong và 2 hộp số. Hãng này cũng sẽ giới thiệu phiên bản Electric Drive ở Paris trong tuần này.