Nguồn tin cho biết, Trezor concept áp dụng tỷ lệ của xe roadster kinh điển, buồng lái kéo dài về phía sau, kiểu mở cửa xe dạng vỏ sò cũng mang lại vẻ độc đáo cho chiếc xe.
Sở hữu ngoại hình dài và rộng, tuy nhiên chiếc Trezor lại rất thấp, chỉ cao 1,07 mét, chính thiết kế sắp xếp hợp lý cho phép hệ số lực cản của Trezor chỉ 0,22.
Về hệ thống truyền lực, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ điện trên chiếc xe đua Formula E và hệ thống tái tạo năng lượng. Động cơ cho công suất 350 mã lực, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh xe và mô-men xoắn cực đại đạt 364 Nm. Nó có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h ít hơn 4 giây.
Theo Renault tiết lộ, gói pin lithium-ion của Trezor có khả năng đạt quãng đường tối đa 402 km. Trezor có thân làm bằng vật liệu sợi carbon, chiếc xe tổng trọng lượng 1.600 kg.
Trezor sử dụng thiết kế cửa vỏ sò, với hai chỗ ngồi. Bảng điều khiển hồ quang cảm ứng OLED có màn hình bằng kính Gorilla để thay thế các phím truyền thống. Vô lăng đơn chấu tích hợp chức năng màn hình LCD. Trezor cũng sở hữu chức năng lái tự động, khi nó đang ở trong chế độ lái tự động, vô lăng sẽ tự động di chuyển sang một bên để cho phép người lái xe để kiểm soát tốt hơn màn hình bảng điều khiển cảm ứng.
Giống như DeZir concept trước đó, Trezor có thể không được đưa vào sản xuất hàng loạt, nhưng các yếu tố thiết kế của chiếc xe có khả năng xuất hiện trên các mẫu xe mới của Renault.
Cùng ngắm thiết kế độc lạ của chiếc Trezor concept: