Dân Việt

Lam Trường ký “mỏi tay” trong ngày ra mắt album

16/08/2011 06:59 GMT+7
Dân Việt - Trưa 15.8, ca sĩ Lam Trường đã có buổi ra mắt album nhạc xưa “Người yêu tôi khóc” tại chính nhà hàng của mình. Đặc biệt, anh đã hát và ký tặng cho các fan yêu thích, ủng hộ anh suốt thời gian qua.

“Người yêu tôi khóc” là album nhạc xưa đầu tiên của Lam Trường sau hơn 15 năm tham gia con đường âm nhạc. Và đây cũng là thời điểm thích hợp để Lam Trường có dịp hoài niệm và thực hiện ước mơ của mình - làm sống lại những giai âm tình cảm bất hủ đã được tích tụ ấy, với mong muốn đem đến cho công chúng và người yêu nhạc một góc nhìn mới mẻ về thể loại ca khúc rất quen thuộc nhưng cũng rất mới đối với sự nghiệp của anh.

img
Lam Trường khoe album vừa mới xuất xưởng

CD “Người yêu tôi khóc” được nhạc sĩ Tấn Phong biên tập và hòa âm, phối khí rất kỹ lưỡng. Những bài hát tuy xưa nhưng được dàn dựng lại một cách rất khéo léo, nghệ thuật, đặc biệt là tiết tấu và hợp âm đầy mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng.

img
Cô cháu gái - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cũng có mặt để chúc mừng chú Trường
img
Ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân với vai trò người dẫn dắt buổi ra mắt
img
Lam Trường đã thiết kế một sân khấu thu nhỏ đầy lãng mạn, tình tứ như chính những tình khúc anh thể hiện
img
 
img
 
img
Anh cho biết đang chuẩn bị bấm máy clip nhạc “phần 2” của video clip “Người yêu tôi khóc”. Khán giả sẽ biết được nhiều lý do tại sao người yêu tôi khóc, hai người yêu nhau thế nào...
img
Sau đó là mỏi tay ký tặng fan
img
 
img
Cận cảnh chữ ký "anh Hai"
img
Trước đó, chàng ca sĩ họ Tiêu cũng đã phải “bở hơi tai” ký tặng cho báo giới và khách mời
img
Các xinh đẹp luôn ủng hộ và vui mừng vì được gặp gỡ, nghe thần tượng hát trực tiếp và cầm trên tay album mới của thần tượng