Dân Việt

Hát vẫn run, một Sao Mai được cứu bằng tin nhắn

16/08/2011 07:37 GMT+7
(Dân Việt) - Trong đêm chung kết toàn quốc Sao Mai 2011 phong cách nhạc thính phòng, ban giám khảo chỉ chấm thí sinh Khánh Ly ở vị trí thứ 5 nhưng thí sinh này vẫn giành quyền đi tiếp do nhận được nhiều tin nhắn bình chọn.

Tối 14.8, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh Thừa Thiên- Huế đã diễn ra đêm chung kết toàn quốc Sao Mai 2011 phong cách nhạc thính phòng. Mặc dù phần lớn các ca khúc được lựa chọn khó thể hiện nhưng cả 9 thí sinh đã cố gắng hết mình và đem lại cho khán giả yêu nhạc một đêm thi ấn tượng.

Hai thí sinh có số điểm cao nhất được ban giám khảo chọn để đi tiếp đêm chung kết và trao giải vào 4.9 tới là Đào Thị Tố Loan (SBD 115) đến từ Hà Nội và Vũ Thắng Lợi (SBD 221) đến từ Quảng Ngãi. Riêng Tố Loan biểu diễn khá ấn tượng và xử lý thanh điệu tốt với hai tác phẩm khó là "Ở rừng nhớ anh" và "Tiếng sáo".

img
Thí sinh Nguyễn Khánh Ly.

Thí sinh thứ ba đi tiếp vào đêm chung kết và trao giải là Nguyễn Khánh Ly, (SBD 105) đến từ Bắc Giang. Theo nhiều khán giả, Khánh Ly biểu diễn không thực sự ấn tượng, trong quá trình thể hiện bài hát vẫn còn run.

Kết quả chấm điểm của ban giám khảo, thí sinh này cũng chỉ xếp vị trí thứ 5 trong tổng số 9 thí sinh. Tuy nhiên, nhờ nhận được sự bình chọn từ khán giả qua hệ thống tin nhắn nên thí sinh này đã được cộng thêm 1 điểm vào kết quả của mình và trở thành người có số điểm cao thứ ba.

Đêm chung kết toàn quốc Sao Mai 2011 phong cách nhạc dân gian sẽ được trực tiếp vào 21 giờ ngày 21.8 tới.